Video

Video

Do trễ kế hoạch nhận tàu bay mới, một số chuyến bay của Vietjet đã phải điều chỉnh thời gian khởi hành, khiến hành khách bức xúc.

Sáng 15/6, tại sân bay Đà Nẵng, nhiều hành khách của hãng hàng không VietJet Air đã tập trung trước quầy tiếp nhận thông tin của hãng này để giải quyết việc đổi, hủy chuyến liên hoàn. Một số người tỏ ra bức xúc, to tiếng vì bị đổi giờ bay từ sáng đến đêm. 
 

Bí ẩn xác ướp 3 đứa trẻ được chôn từ 500 năm trước, đánh lừa cả các nhà khoa học vì

Mái tóc, da thịt và thậm chí cả máu trong tim của đứa trẻ đã chết cách đây hàng nửa thế kỷ khiến chính các nhà khoa học cũng phải ngỡ ngàng.
 

7 bà cháu hôn mê ở Sài Gòn do ngạt khí CO

Trước khi xảy ra sự việc, gia đình các nạn nhân nổ máy phát điện để chạy quạt và tủ lạnh rồi đóng kín cửa sinh hoạt trong nhà.
 

Ông Lê Tấn Hùng bị đình chỉ chức Tổng giám đốc Sagri

Với một loạt sai phạm tại Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn (Sagri), ông Hùng bị cho là không đủ phẩm chất để tiếp tục điều hành.
 

Ông lớn ngành sữa đặc trị NutiFood có thêm sản phẩm xuất khẩu vào Mỹ

Doanh nghiệp xuất khẩu hai triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai nhiều hương vị cam, dâu, xoài... thông qua nhà phân phối Delori tại Mỹ.
 

VKS đề nghị không cho hai cựu thứ trưởng công an hưởng án treo

Cho rằng ông Bùi Văn Thành, Trần Việt Tân đã được nhận mức án thấp, VKSND Cấp cao đề nghị giữ nguyên phán quyết sơ thẩm.
 

Lãnh đạo Hong Kong bị dọa giết trước thềm cuộc biểu tình thứ hai

Yêu cầu hủy dự luật dẫn độ được gửi tới chính quyền Hong Kong trong bối cảnh cuộc biểu tình thứ hai để phản đối dự luật sắp diễn ra.
 

Đoàn người di cư đi vòng qua rào biên giới để vào Mỹ

Hơn 100 người vượt biên trái phép vào Mỹ bằng cách đi bộ vòng qua đoạn cuối của hàng rào biên giới ở bang Arizona.
 

Hội Nghề cá phản đối Trung Quốc cướp mực của ngư dân Quảng Nam

Nhà chức trách Việt Nam được đề nghị có biện pháp quyết liệt bảo vệ tài sản và sự an toàn của ngư dân trên vùng biển chủ quyền.
 

Dự thảo Bộ Luật lao động (sửa đổi) trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XIV và sẽ được các đại biểu thảo luận vào ngày 12/6.

Tuổi thọ khoẻ mạnh của người Việt sau tuổi 60 cao hơn nhiều nước, nhưng tuổi nghỉ hưu lại thấp hơn.
 

Bình Dương: Xe CSGT lao lên vỉa hè tông chết người

Tối 9/6, một chiếc xe biển xanh 7 chỗ, biển kiểm soát Bình Dương bất ngờ lao lên vỉa hè và tông vào người đàn ông bán trái cây khiến nạn nhân tử vong.
 

Đại tướng Tô Lâm nói công an đã điều tra đại gia miền Tây buôn xăng giả từ lâu, song cần thời gian thu thập chứng cứ.

Sáng 7/6, bên hành lang Quốc hội, Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Công an đã trao đổi với báo chí về việc Công an tỉnh Đăk Nông vừa khởi tố ông Trịnh Sướng (50 tuổi, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Hưng ở Sóc Trăng) cùng 22 người khác về hành vi Sản xuất và buôn bán hàng giả là xăng dầu.

Nạn nhân bị hổ cắn đứt hai tay khi cầm thanh sắt trước chuồng

Sơ ý để tay lên song sắt chuồng nuôi khi đang cầm thanh sắt, ông Quới bị con hổ hơn 100 kg lôi hai tay vào chuồng cắn nát.
 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không chấp hành cưỡng chế

Lực lượng chức năng không thể vào biệt thự ở TP HCM gặp bà Thảo để thực thi quyết định cưỡng chế. 
 

Thất bại đau đớn trước đội tuyển Việt Nam đã khiến truyền thông Thái Lan không thể nuốt trôi. Sau 11 năm,

Không muốn mất vị thế ông vua Đông Nam Á vào tay đội tuyển Việt Nam, người Thái đặt quyết tâm rất cao trong cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo vào tối ngày 5/6. Sau 90 phút vô cùng căng thẳng tại Buriram, đại diện xứ chùa Vàng lại là đội nếm trái đắng theo một kịch bản không thể đau hơn.
 

Người dân tìm thấy bát sứ cổ khi đào huyệt mộ

Hai bát sứ vẽ hình tùng - trúc - mai, đáy đề Đại Minh Thành Hóa, cùng ba nồi đồng được tìm thấy ngay cạnh huyệt mộ ở nghĩa trang.
 

Quả bom 340 kg ở Quảng Trị được hủy nổ

Quả bom M117 nặng 340 kg, chứa 175 kg thuốc nổ, được phát hiện trong rừng tràm ở huyện Gio Linh (Quảng Trị). 
 

Bà Diệp Thảo tố Trung Nguyên giả mạo chữ ký: Viện Khoa học hình sự nói gì?

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (vợ ông Đặng Lê Nguyên Vũ) cho rằng, Trung Nguyên đã làm giả biên bản cuộc họp đại hội đồng cổ đông nên yêu cầu tòa phải giám định chữ ký các tài liệu biên bản họp đại hội đồng cổ đông của Tập đoàn Trung Nguyên và Quyết định của đại hội đồng cổ đông của Tập đoàn Trung Nguyên.
 

Phó chủ tịch Sơn La bị cảnh cáo vì liên quan gian lận thi cử

Ông Phạm Văn Thuỷ và Hoàng Tiến Đức chịu trách nhiệm chính về những vi phạm trong công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại Sơn La.
 

Đối tác