Video

Video

Tuấn Hưng đáp trả sao trước tin “dìm hàng” rằng anh thấy hết thời nên phải nghỉ hát?
 
Sau khi Tuấn Hưng tuyên bố tạm rời xa sân khấu để dành thời gian chăm sóc gia đình, đã có nhiều điều tiếng gièm pha, cho rằng nam ca sĩ hết thời nên phải "nghỉ hưu" sớm.
Hồi tháng 7, Tuấn Hưng thông báo anh tạm dừng ca hát để dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái. Hai tháng qua, nam ca sĩ phụ vợ chăm sóc, đưa các con đến trường. Anh tháp tùng Hương Baby dự khai trương, kiểm tra hoạt động của gần 40 chi nhánh thương hiệu sữa chua do bà xã sáng lập. Để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác xa, anh mua tặng vợ chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, trang bị tính năng làm mát và đệm đỡ chân

Đồng hành cùng vợ hơn hai tháng qua, Tuấn Hưng nhận nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ khán giả khi hy sinh sự nghiệp riêng để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng đối mặt với một vài bình luận tiêu cực. Nam ca sĩ bị mỉa mai "hết thời" nên phải ở nhà "ăn bám vợ". Điều này khiến anh bức xúc.
Cách đây vài tháng, Tuấn Hưng từng thông báo trên trang cá nhân rằng, dù rất khó khăn để chia tay sân khấu, anh vẫn tạm giải nghệ một thời gian để chăm sóc gia đình. Bởi mỗi chuyến đi dài ngày, anh đều rất nhớ các con, không thể tập trung để hát nên quyết định chọn điều gì cần nhất với mình lúc này.
Lựa chọn này của Tuấn Hưng được khán giả hết sức ủng hộ vì xét cho cùng, hạnh phúc lớn nhất của mỗi người vẫn là gia đình. Tuấn Hưng hiện đang có ba con nhỏ rất cần thời gian để nuôi dạy chăm sóc và anh đã lựa chọn dừng lại một nhịp để hoàn thành trách nhiệm của người cha.
Mới đây, Tuấn Hưng đã viết trên trang cá nhân như sau: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi. Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được”.
 
 
Nam ca sĩ khẳng định ở thời điểm này, việc kinh doanh của bà xã cần ưu tiên hơn: "Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế”, Tuấn Hưng nhấn mạnh. Ngay lập tức, bà xã Thu Hương đã bình luận: “Mãi yêu người đàn ông của đời tui”.
Anh cũng thông tin việc tạm ngưng ca hát không đồng nghĩa với giải nghệ hay từ bỏ nghệ thuật. Ca sĩ chỉ đang nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và sẽ trở lại đúng lúc nếu khán giả còn yêu thương mình.
Tháng 4 vừa qua là kỷ niệm 6 năm cưới của vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương. Cặp đôi yêu nhau vào năm 2012, hai năm sau thì tiến tới hôn nhân. Thu Hương bỗng chốc được khán giả quan tâm vì cô là người phụ nữ "trói chân" được chàng ca sĩ có biệt danh "ngựa hoang", lãng tử. Sáu năm hôn nhân, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương trải qua không ít sóng gió, tin đồn nhưng vẫn hạnh phúc bền chặt. 
Sưu tầm.

Đối tác