Video

Video

Tổng thống Donald Trump còn kế hoạch bí mật khác?
Trong các cuộc trò chuyện riêng tư và qua điện thoại, Tổng thống Mỹ Donald Trump thảo luận về kế hoạch tái tranh cử tổng thống vào năm 2024, theo báo The Washington Post.
Hôm 18/11, chiến dịch tái tranh cử của ông Trump đã chuyển 3 triệu USD cho giới chức bầu cử ở Wisconsin, để yêu cầu kiểm phiếu lại ở hai địa hạt lớn nhất tiểu bang này. Rudy Giuliani, luật sư riêng và là người đứng đầu nhóm pháp lý của ông Trump, đã yêu cầu thẩm phán liên bang xem xét ra lệnh cho cơ quan lập pháp ở Pennsylvania được phép lựa chọn đại cử tri của bang.
“Tại sao ông Joe Biden lại nhanh chóng lập nội các như vậy khi mà các điều tra viên của tôi phát hiện hàng trăm nghìn phiếu bầu gian lận, đủ để lật kết quả ở ít nhất 4 bang, hay thừa sức để thắng cử”, Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên Twitter ngày 21/11.
Trong một thông báo, nhóm phụ trách pháp lý của chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump cho biết họ đang tập trung nhằm đảm bảo rằng rất cả mọi khía cạnh của luật bang Georgia và Hiến pháp Mỹ đều được tuân thủ để mọi lá phiếu hợp pháp được tính. Thông báo cũng nêu rõ Tổng thống Trump và đội ngũ tranh cử của ông tiếp tục yêu cầu một cuộc kiểm phiếu trung thực tại bang Georgia, bao gồm việc khớp chữ ký cũng như các biện pháp đảm bảo khác.
Một cố vấn xác nhận Tổng thống Trump "dự định công bố kế hoạch tái tranh cử mới trong 3 tuần nữa và muốn nhanh chóng ngăn các ứng viên tổng thống tiềm tàng của Đảng Cộng hòa ra tranh cử vào năm 2024".
Ngoài ra, nhà lãnh đạo Mỹ đang "nghiêm túc suy nghĩ về cuộc sống bên ngoài Nhà Trắng". Ông chia sẻ với các cố vấn về việc "duy trì lực lượng hiện diện khắp nơi trong chính trị và truyền thông, dường như để chuẩn bị cho cuộc đua vào năm 2024".
Sưu tầm.

Đối tác