Video

Video

Clip Cập nhật tình hình dịch virus corona ngày 16/3: Việt Nam có 57 ca nhiễm

Clip Cập nhật tình hình dịch virus corona ngày 16/3: Việt Nam có 57 ca nhiễm

HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH: DỪNG HOẠT ĐỘNG CÁC RẠP CHIẾU PHIM ĐẾN HẾT THÁNG 3 CHỐNG COVID-19

Theo Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành, đến nay một số địa phương như TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh đã đóng cửa các rạp chiếu phim do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 Hà Nội cũng vừa ra thông báo yêu cầu các quận, huyện tuyên truyền để các rạp chiếu phim tạm dừng hoạt động, từ nay đến hết tháng 3.2020.

Dịch COVID-19 ngày 13-3: Số người chết tại Ý vượt ngưỡng 1.000

Dịch viêm phổi cấp do virus corona mới (Covid-19) gây ra tiếp tục bùng phát mạnh tại Italia khi số ca tử vong và nhiễm mới ở nước này gia  tăng kỷ lục.

WHO CÔNG BỐ: COVID-19 LÀ ĐẠI DỊCH, CÁC NƯỚC KHÔNG ĐƯỢC KHOANH TAY

Chiều 11-3 (tức tối khuya cùng ngày, giờ Việt Nam), từ Thụy Sĩ, các lãnh đạo của WHO chính thức tuyên bố dịch bệnh hô hấp cấp do virus corona chủng mới gây ra (COVID-19) là đại dịch toàn cầu.

TPHCM khẩn cấp tìm hành khách người Anh trên chuyến bay VN0054

Ngày 11/3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM ra thông báo khẩn cấp tìm hành khách người Anh có tiếp xúc gần với ca dương tính Covid- 19 trên chuyến bay VN0054.

Điện máy Xanh tạm đóng cửa siêu thị có nhân viên dương tính COVID-19

Bệnh nhân thứ 35 (BN35) là nữ, 29 tuổi, quốc tịch Việt Nam, được xác định dương tính với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.    

GIÁ DẦU LAO DỐC, NGƯỜI TIÊU DÙNG VUI DOANH NGHIỆP LO LẮNG

Giá xăng dầu thế giới liên tục có những phiên giảm sâu kỷ lục trong vòng gần 5 năm trở lại đây, mở ra cơ hội cho giá xăng dầu trong nước tiếp tục đà giảm vào kỳ điều hành ngày 16-3 tới.

Dịch COVID-19 : Năm bang ở Mỹ có người nhiễm, 12 ca tử vong

Dịch COVID-19 : Năm bang ở Mỹ có người nhiễm, 12 ca tử vong

THÁI LAN DỰ BÁO GIÁ GẠO SẼ TĂNG CHO TỚI GIỮA NĂM NAY

Chủ tịch danh dự Hiệp hội Các nhà xuất khẩu gạo Thái Lan (TREA) Chookiat Ophaswongse cho biết nhu cầu về gạo trên toàn cầu đã tăng kể từ khi bùng phát dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, khiến giá gạo tăng từ 30 - 50 USD/tấn kể từ đầu năm nay.

Tổng thống Trump quyên tặng khoản lương 100.000 USD để chống dịch Covid-19

Nhà Trắng thông báo Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dành phần lương quý IV năm 2019 quyên góp cho Bộ Y tế và Dịch vụ nhân sinh để chống virus corona.

COVID-19: SỐ CA NHIỄM MỚI Ở HÀN QUỐC NHIỀU GẤP 5 LẦN SO VỚI TRUNG QUỐC

Hãng tin Yonhap sáng 3-3 đưa tin Hàn Quốc vừa ghi nhận thêm 600 ca nhiễm virus corona chủng mới gây bệnh COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên 4.812 ca. Còn số ca tử vong tăng thêm 3 ca, lên 29 ca.

Những viên ngọc quý đưa du lịch Đà Nẵng không ngừng thăng hạng trên thế giới

Ngày 2.3, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor vừa công bố danh sách “Điểm đến thịnh hành thế giới” (Trending Destinations) do khách du lịch bình chọn. 

XÉT XỬ PHÓ CHỦ TỊCH TP NHA TRANG LÊ HUY TOÀN

Theo lịch, sáng nay (21/2), TAND tỉnh Khánh Hòa xét xử Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang Lê Huy Toàn (56 tuổi) về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại dự án Khu đô thị Hoàng Long (phường Phước Long, TP Nha Trang).

CÁC ÔNG LỚN CÔNG NGHỆ TRUNG QUỐC GÓP SỨC CHỐNG DỊCH

Hai doanh nghiệp công nghệ lớn Alibaba và JD.com của Trung Quốc đã thông báo hàng loạt sáng kiến hỗ trợ các nhà kinh doanh trong mùa dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (Covid-19).
20 giải pháp của Alibaba

CHUYỆN KHẨU TRANG VÀ GIÁ THỊT HEO

Cũng là dịch bệnh, với COVID-19 mọi người quan tâm nhiều đến giá khẩu trang có lúc tăng cả chục lần. Còn với dịch tả heo châu Phi, người chăn nuôi mất tài sản là đàn heo, người tiêu dùng cũng vạ lây khi giá thịt heo tăng cao ngất ngưởng. 

BA KỊCH BẢN CỦA DỊCH COVID-19

Ngày 11-2 (giờ địa phương), Tổng giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus đã đưa ra thông điệp cảnh báo và lạc quan.

TỪ 1/1/2020: UỐNG RƯỢU BIA LÁI XE BỊ PHẠT TỚI 40 TRIỆU, TƯỚC GPLX 2 NĂM

Luật Phòng chống tác hại của bia rượu 2019 đã bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2020 trên toàn quốc. Theo luật, có 13 hành vi bị nghiêm cấm, trong đó cấm triệt để hành vi điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn. Theo đó, bất kể người điều khiển giao thông đường bộ (ô tô, máy kéo, xe máy điện, xe mô tô) và phương tiện giao thông thô sơ đường bộ (xe đạp, xích lô, xe lăn, xe súc vật kéo...) đã uống rượu bia đều không được phép lưu thông trên đường.Ngày 2-1, Cục CSGT (C08, Bộ Công an) cho biết lực lượng CSGT đã xử phạt những trường hợp đầu tiên vi phạm nồng độ cồn theo quy định mới tại Nghị định 100/2019

INTERNET SẼ PHỦ KHÔNG SÓT CHỖ NÀO VỚI 20.000 VỆ TINH BAO BỌC HÀNH TINH

Theo Engadget, dịch vụ sẽ phụ thuộc vào việc đưa đủ các vệ tinh vào sử dụng, với kế hoạch của SpaceX là thực hiện từ 6 đến 8 lần phóng vệ tinh Starlink vào quỹ đạo tầm thấp của Trái đất. Trước đó, công ty mới chỉ thực hiện 1 lần phóng vệ tinh Starlink trong tháng 5.2019.

Yêu cầu Facebook, Google đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam

Yêu cầu Facebook và Google phải tuân thủ các quy định pháp luật Việt Nam như xử lý, ngăn chặn các nội dung, quảng cáo vi phạm pháp luật, mở văn phòng đại diện và lưu trữ dữ liệu cá nhân tại Việt Nam theo quy định tại Luật an ninh mạng.

Dự đoán đáng sợ của nhà tiên tri Vanga về năm 2019 ?

Cách đây đúng 13 năm, nhà tiên tri nổi tiếng Baba Vanga qua đời tại Bulgaria. Từ lúc sinh thời đến sau khi chết, có nhiều tin đồn và bí mật bao phủ lên bà lão mù này. Thực hư ra sao?

Đối tác