Video

Video

Việt Nam hoàn thiện quy trình sản xuất vắc xin Covid-19

Các đơn vị nghiên cứu phát triển vắc xin Covid-19 trong nước đang tối ưu quy trình, chuẩn bị cho tiêm thử nghiệm trên người.

Nga nhận đơn hàng từ 20 nước mua 1 tỉ liều vaccine COVID-19

Vaccine COVID-19 tên Sputnik V của Nga hiện chưa được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chứng nhận.

Cách ly xã hội TP Buôn Ma Thuột 14 ngày, phong tỏa 4 điểm dân cư từ 0h ngày 3/8

Sau khi ghi nhận 3 ca dương tính với Covid-19, UBND tỉnh Đắk Lắk đã đồng ý thực hiện cách ly toàn xã hội đối với TP Buôn Ma Thuột theo nội dung Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh kể từ ngày 3/8.

Nhóm trẻ cười lớn khi xả rác, quay clip trong phòng khách sạn Vũng Tàu

Hành động "trả đũa" khách sạn của một nhóm thanh niên khi đi du lịch hè đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tách thành công 2 bé song sinh dính liền: Viết tiếp điều kỳ diệu

Hơn một năm trước, bác sĩ Nguyễn Đình Vũ - Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hùng Vương – nơi tiếp nhận khám cho trường hợp dị tật song thai dính nhau hiếm gặp đã chia sẻ một bức ảnh siêu âm tiền sản kèm lời nhắn nhủ: "Để bác nói cho các con nghe, chúng ta sẽ được sinh ra bởi lòng can trường của cha mẹ chúng ta".

LÀM RÕ CLIP SƯ CÔ BẠO HÀNH MỘT TIỂU NI TẠI CHÙA

Theo clip bạo hành lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng tiểu ni nói dối nhiều lần và không thay đổi, sư cô đã tát mạnh tay liên tục nhiều lần vào mặt tiểu ni này.

VIỆT NAM PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC LẮP CÁP BIỂN QUÂN SỰ Ở HOÀNG SA

Trước đó, theo Hãng tin Benar News, dữ liệu theo dõi hàng hải cho thấy tàu Tian Yi Hai Gong rời Thượng Hải ngày 28-5 và tiến thẳng về quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam nhưng bị Trung Quốc ngang ngược dùng vũ lực chiếm đóng bất hợp pháp.

Điều tra dấu hiệu bỏ lọt tội phạm, khởi tố thêm vụ án liên quan Nguyễn Xuân Đường.

Cơ quan điều tra VKSND tối cao vừa khởi tố thêm vụ án “Cố ý gây thương tích” có liên quan đến Nguyễn Xuân Đường. VKS tối cao cũng đang xem xét dấu hiệu bỏ lọt tội phạm đối với các cơ quan chức năng Thái Bình.

CẬN CẢNH HIỆN TRƯỜNG TAN HOANG VỤ LỐC XOÁY LÀM 3 NGƯỜI CHẾT, 18 NGƯỜI BỊ THƯƠNG TẠI VĨNH PHÚC

Cơn lốc xoáy vào chiều ngày 10/6 làm đổ sập một nhà xưởng của công ty TNHH Một Thành Viên Kiều Thi Junma có cơ sở tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, khiến 3 người chết và 18 người bị thương. 

VỤ LÙI XE TRÊN CAO TỐC: TÀI XẾ XE CONTAINER BỊ TUYÊN Y ÁN SƠ THẨM

Sáng 5-6, TAND tỉnh Thái Nguyên đã tuyên y án 4 năm 6 tháng đối với bị cáo Lê Ngọc Hoàng (tên gọi khác là Vũ Văn Hoàng, SN 1985, trú tại Thái Bình, tài xế container) trong vụ án xe container tông Innova đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương.

Người biểu tình New York tiếp tục tuần hành bất chấp giới nghiêm

Dù các thành phố thi hành lệnh giới nghiêm, những người biểu tình tiếp tục tràn xuống đường vào đêm 2.6, trong khi Lầu Năm Góc quyết định đưa quân đến thủ đô Washington D.C.

Chàng trai xăm hình trả lại 11 triệu tiền viện phí cho người phụ nữ nghèo ở bệnh viện:

Đoạn clip quay lại cảnh người phụ nữ xúc động khi được chàng trai trả lại số tiền vô tình đánh mất vẫn đang nhận về nhiều sự chia sẻ trên mạng xã hội.

Trấn Thành trực tiếp gặp mặt những tài khoản loan tin anh sử dụng ma túy

Chiều 1/6, Trấn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với 2 chủ tài khoản tung tin đồn về anh trước đó. Theo phía nam MC, vụ việc đã được giải quyết.

BIỂU TÌNH Ở MỸ: GIỌT NƯỚC TRÀN LY

Theo hãng tin Reuters, lệnh giới nghiêm đã không ngăn được người biểu tình đập bể cửa kính, đốt xe hơi, đối đầu với cảnh sát và lực lượng công lực. Cảnh sát đã sử dụng đạn cao su và hơi cay để giải tán đám đông tại các thành phố

Số tài khoản cá nhân

Số tài khoản cá nhân 

Người vợ trong mơ

Người vợ trong mơ

Đối tác