Video

Video

Xét xử vụ BIDV thất thoát gần 1.670 tỷ

Ông Trần Bắc Hà (cựu Chủ tịch BIDV) được nhận định có vai trò quan trọng xuyên suốt vụ án, nhưng đã tử vong nên được đình chỉ điều tra.

Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide đi dạo Hồ Gươm, vẫy tay chào người dân Hà Nội

Trong tiết trời thu Hà Nội trong lành, 6 giờ sáng 20/10/2020, Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm, tham quan cảnh đẹp trung tâm Thủ đô trước khi lên đường tiếp tục chuyến công du, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam

Tìm kiếm công nhân mất tích ở Rào Trăng gặp nhiều khó khăn

Lực lượng cứu nạn đã tiếp cận Rào Trăng 3 và 4 bằng đường thủy nhưng việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do khối lượng đất đá sạt lở rất lớn.

Kêu gọi ủng hộ miền Trung hơn 30 tỉ, Thủy Tiên vẫn bị cư dân mạng “ném đá”

Nhận được hơn 30 tỉ tiền quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt, nhưng ca sĩ Thủy Tiên không tránh được tâm tư khi không ít người yêu cầu cô minh bạch số tiền chi ra hay đánh giá việc cô trao tặng các hộ gia đình có xứng đáng hay không.

Apple khai tử iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, giảm giá iPhone 11 và iPhone XR

Không nằm ngoài dự đoán, bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max bị Apple khai tử chỉ một năm sau khi ra mắt.

Cô gái 24 tuổi lên kế hoạch cướp chi nhánh ngân hàng Techcombank như thế nào?

Vụ nữ cướp ngân hàng Techcombank - Phùng Thị Thắng do nợ nần, nảy sinh ý định đi cướp nên đã mua bình gas, dây điện, đèn nháy và mìn giả.

Chính thức hủy cuộc tranh luận Tổng thống vòng 2 của ông Trump - Biden

Quyết định này được đưa ra sau khi Tổng thống Donald Trump khẳng định sẽ không tham gia buổi tranh luận theo hình thức trực tuyến.

Gần 20 năm giấc mơ metro của người dân TP.HCM

Từ sáng sớm 8-10, khi nhiều người dân TP.HCM vừa mở mắt thức dậy bắt đầu ngày mới thì lập tức thấy ngay những hình ảnh, clip ngập tràn trên các phương tiện thông tin, mạng xã hội về hình ảnh toa tàu đầu tiên của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) cập cảng Khánh Hội.

Tử hình 2 kẻ giết nam sinh viên chạy Grab ở Hà Nội

Hội đồng xét xử nhận định, hành vi phạm tội của hai bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây đau thương cho gia đình nạn nhân và lo lắng trong cộng đồng xã hội, do đó phải xử phạt ở mức cao nhất.

Diện váy ngắn bó sát diễn trong bar, Miu Lê bị antifan miệt thị vì điều này

Khán giả phản hồi trái chiều về việc Miu Lê mặc váy ngắn trong đêm nhạc gần đây. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bênh vực nữ ca sĩ.

Khả năng tiến triển bệnh của Tổng thống Donald Trump sau khi nhiễm Covid-19

Một bác sỹ chuyên khoa cho biết, ông Trump ở thể trạng thừa cân, không còn trẻ vì vậy thuộc nhóm nguy cơ cao.

Thực hư việc nữ thực khách bị làm nhục viết đơn giảm án cho chủ quán nướng tại Bắc Ninh

Chị D.T. H lên tiếng trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng chị viết đơn xin giảm án cho chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện được nạn nhân viết đơn xin giảm án.

Tuấn Hưng đáp trả sao trước tin “dìm hàng” rằng anh thấy hết thời nên phải nghỉ hát?

 
Sau khi Tuấn Hưng tuyên bố tạm rời xa sân khấu để dành thời gian chăm sóc gia đình, đã có nhiều điều tiếng gièm pha, cho rằng nam ca sĩ hết thời nên phải "nghỉ hưu" sớm.
Sau khi Tuấn Hưng tuyên bố tạm rời xa sân khấu để dành thời gian chăm sóc gia đình, đã có nhiều điều tiếng gièm pha, cho rằng nam ca sĩ hết thời nên phải "nghỉ hưu" sớm.

Vụ nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa nghi mang bầu: Yêu cầu hiệu trưởng, giáo viên, học sinh liên quan làm tường trình

Trước câu chuyện đau lòng về nghi án một nữ sinh bị bạn học cùng lớp cưỡng hiếp nhiều lần đến mức có thai, nữ hiệu trưởng của trường học này cho biết đây là bài học sâu sắc để nhà trường rút kinh nghiệm trong công tác giáo dục học sinh.

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh chia tay bạn trai doanh nhân sau 6 tháng yêu nhau

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh đã chấm dứt mối tình với bạn trai doanh nhân sau 5 tháng yêu nhau, cô cho biết, cả hai chia tay trong vui vẻ, văn minh.

Tro cốt ở chùa Kỳ Quang 2 có thể được đặt ở tháp cao cấp tại chùa Vĩnh Nghiêm

Chùa Vĩnh Nghiêm đã chuẩn bị sẵn sàng tháp cốt cao cấp, được làm theo tiêu chuẩn quốc tế với giá 20 tỷ đồng để nhận các hũ tro cốt ở chùa Kỳ Quang 2 chuyển đến.

Quầy thực phẩm 0 đồng hỗ trợ người Đà Nẵng tiếp tục cách ly phòng Covid-19

Trong lúc TP.Đà Nẵng tiếp tục thực hiện cách ly xã hội nhằm phòng chống dịch Covid-19, những quầy thực phẩm 0 đồng 'mọc lên' nhằm hỗ trợ người dân có nhu yếu phẩm giữa lúc khó khăn

Vĩnh biệt Nguyên Tổng Bí Thư Lê Khả Phiêu: Nhớ đến tầm nhìn rộng cho sản xuất lớn

Ngày 14-8, Hà Nội mưa rả rích suốt từ đêm. Lễ viếng nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu diễn ra vào thời điểm đặc biệt là đang áp dụng các biện pháp chống dịch COVID-19 nên Ban tổ chức tang lễ yêu cầu tất cả các đoàn đến viếng thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang. 

Đối tác