Video

Video

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai bị tạm giữ
Trước đó, ngày 22/4, gia đình nữ sinh H. T. H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà) gửi đơn tố cáo thầy A. dạy môn Toán - Tin của trường có hành vi hiếp dâm khiến nữ sinh này mang thai 12 tuần.
Xem thêm: http://phatdatcompany.com/san-pham/dong-ho-do-nuoc-thai-dong-ho-do-luu-luong-nuoc-thai-so-dien-tu-smc-1704.html
Theo báo cáo của Công an xã Thượng Hà, nữ sinh khai thầy A. có hành vi hiếp dâm đối với H. từ cuối năm 2017, nam giáo viên đã mua cho nữ sinh một chiếc điện thoại thông minh để tiện liên lạc.
Theo trình bày của nạn nhân H., cháu đã bị thầy giáo của mình là Nguyễn Việt Anh nhiều lần hiếp dâm, sự việc bắt đầu từ cuối năm 2017. Hiện tại H. đã có thai 3 tháng, người nhà đã cung cấp kết quả siêu âm cho công an. 
Cũng theo nạn nhân, Nguyễn Việt Anh còn đưa cho nạn nhân một điện thoại có gắn sim để khi nào muốn quan hệ tình dục với cháu bé thì đối tượng sẽ gọi. Chiếc điện thoại này đã được giao nộp cho công an. 
Sau khi nhận đơn tố cáo của người nhà nạn nhân, công an xã Thượng Hà đã triệu tập Nguyễn Việt Anh lên để xác minh vụ việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 
Đối tượng khai nhận đã quan hệ tình dục với H. nhiều lần trong phòng trực bán trú của nhà trường. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai điều tra xử lý.
Kể từ khi xảy ra sự việc, căn nhà của nghi phạm (cách trường THCS Thượng Hà 2) chừng 10km trở nên yên lặng, u uất lạ thường. Mẹ già và vợ của Việt Anh chỉ nhìn nhau không nói câu nào, một người chị mắc chứng thần kinh của nghi phạm cũng im lặng hơn mọi khi, dường như cũng nhận biết được điều gì đó.
Trò chuyện với phóng viên, chị C., vợ Việt Anh tâm sự: "Nghe tin tôi rất sốc nhưng không biết làm gì cả, nhà hai vợ chồng đi dạy xa, con còn nhỏ, ông bà có tuổi hết rồi, mấy hôm nay tôi cũng sốt ruột lắm.
Hôm nay tôi xin nghỉ phép ở nhà để chờ kết quả. Hai vợ chồng đều đi dạy, gia đình cũng không có điều kiện, giờ chỉ trông chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, mong là không có chuyện đó. Còn nếu đấy là sự thật tôi cũng phải chấp nhận chứ cũng không biết làm thế nào".
Hiện, cảnh sát đang tiến hành giám định ADN với thai nhi.
Theo lãnh đạo phòng GD&DT huyện Bảo Yên, thầy A. về công tác tại trường Thượng Hà đã hơn 5 năm, quá trình làm việc thầy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Thầy mới đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Đối tác