Video

Video

Thảm sát ở Bình Dương: 3 người trong một gia đình bị sát hại
Thông tin ban đầu, vụ thảm sát được phát hiện trong sáng nay 24.4, lúc khoảng 7 giờ, tại khu phố Tân Ba, P.Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương.
Xem thêm: http://phatdatcompany.com/san-pham/dong-ho-do-nuoc-thai-dong-ho-do-luu-luong-nuoc-thai-so-dien-tu-smc-1704.html
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương, đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra phá án.
Cũng theo thông tin ban đầu, các nạn nhân được xác định là bà ngoại (tên Cúc) và hai cháu ngoại.
Vụ việc được phát hiện khi một người con gái của bà Cúc đi làm về thì điếng người phát hiện mẹ và hai cháu tử vong. Nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, đây là một vụ án giết người cướp tài sản.
Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, các nạn nhân gồm: Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi, bà ngoại); Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (7 tuổi, cùng là cháu ngoại của bà Cúc). 
Cũng theo thông tin ban đầu, cháu Bảo Ngân ở gần nhà ngoại, tối 23.4 có qua ngủ với bà ngoại thì gặp nạn.
"Anh ta ở gần gia đình các nạn nhân. Khi bị vây bắt, người này đã uống thuốc tự tử. Bước đầu xác định vụ án do một mình hắn gây ra, nghi do mâu thuẫn từ trước", nguồn tin cho VnExpress biết. Đến 3h sáng nay, cảnh sát vẫn khám nghiệm hiện trường, nhà nghi can và nhiều nơi khác để thu thập chứng cứ.
Theo lời khai ban đầu, khoảng 0h ngày 24/4, Luận mang theo 3 con dao, mã tấu, cạy mái tôn đột nhập nhà bà Cúc. Thấy chủ nhà thức giấc, hắn chém tử vong rồi tiếp tục sát hại hai người còn lại.
Gây án xong Luận về nhà tắm, đi vứt hung khí tại bãi đất trống cách nhà khoảng 500 m rồi quay về uống thuốc tự tử.
Bà Cúc bán tạp hoá, căn nhà hình chữ L nằm sát sông Đồng Nai, cổng và hàng rào sắt cao hơn 1,5 m, xung quanh có nhiều nhà dân. Thường ngày có khá đông công nhân công trình ở gần đó đến mua hàng.
Cục cảnh sát Hình sự ngay sau đó tham gia cùng Công an Bình Dương điều tra vụ án do tính chất đặc biệt nghiêm trọng.
Cơ quan điều tra nhận định hung thủ đã lên kế hoạch thực hiện tội ác từ trước. Hắn cột dây kẽm khoá cửa ngoài nhiều phòng trọ gần nhà nạn nhân. Sau khi sát hại bà Cúc và hai người thân, kẻ gây án đã khoá cửa bên ngoài rồi vội vàng tẩu thoát mà không khóa cửa cổng. Một số mẫu vật, dấu vết của hung thủ được thu giữ tại hiện trường và khoảng đất trống cách đó 500 m.

Đối tác