Video

Video

Tài xế Vinasun rời đi sau tai nạn: Ngoài 2 lỗi giao thông, còn lỗi gì?
Sáng 28-6, trao đổi với báo chí, đại diện Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết người lái taxi Vinasun trong vụ tai nạn ở giao lộ Võ Công Tồn - Tân Hương thuộc P.Tân Quý, Q.Tân Phú lúc 3h12 ngày 25-6 là Đặng Tấn Phú (48 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM).
 
Vụ tai nạn khiến chị Mỹ Tiên (25 tuổi, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) tử vong và N.H.L. (16 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
 
Công an Q.Tân Phú đã bàn giao thi thể chị Tiên cho người nhà để đưa về quê Bến Tre an táng.
 
Riêng với nạn nhân L., Công an Q.Tân Phú vẫn chưa thể lấy lời khai vì tinh thần còn hoảng loạn và đang được điều trị đặc biệt tại Bệnh viện Nhân Dân 115. Công an đã cử người túc trực tại bệnh viện để phối hợp theo dõi.

Xem thêm :  http://phatdatcompany.com/san-pham/van-dieu-khien-khi-nen-conflow-1830.html
 
Qua điều tra, công an xác định tài xế xe taxi Vinasun là Đặng Tấn Phú (48 tuổi, ngụ quận 5). Sau vụ việc phía Công an quận Tân Phú và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã vào cuộc điều tra truy xét mời tài xế Phú lên làm việc.

 
Tại cơ quan công an, tài xế Phú khai, khoảng 3h ngày 25/6, tài xế Phú điều khiển xe ô tô của hãng taxi Vinasun chạy trên đường Tân Hương, quận Tân Phú, TPHCM. Khi tới giao lộ Tân Hương – Võ Công Tồn thì cho xe rẽ trái.
 
Bất ngờ xe của Phú va chạm với xe máy do thiếu niên Nguyễn Hoàng Long (16 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) chở Nguyễn Thị Mỹ Tiên (24 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre). Vụ tai nạn khiến cho 2 nạn nhân cùng xe ngã xuống đường và bị thương. Riêng chị Tiên đã tử vong sau đó.
 
Tài xế Phú vội xuống xe và đứng khoảng 13 giây tại hiện trường. Sau đó, tài xế lên xe rời khỏi hiện trường. Lý giải về lý do bỏ mặc các nạn nhân bị thương, tài xế Phú cho biết, sau tai nạn thì xuống xe thấy các nạn nhân co giật nên hoảng sợ. "Khi bình tĩnh tôi mới nhận ra hành động sai của mình", tài xế Phú khai báo cơ quan công an.

 
Căn cứ những chứng cứ tại hiện trường, camera an ninh, công an xác định tài xế Phú vi phạm 2 lỗi gồm: rẽ trái không bật tín hiệu giao thông và rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. Về chiếc xe máy của 2 nạn nhân cũng có 1 phần lỗi.
 
"Về hành vi rời khỏi hiện trường mà không trình báo có cấu thành tội hình sự hay không, Công an Q.Tân Phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, kết luận. Về việc ai đúng ai sai vẫn đang được các bên liên quan điều tra và sẽ thông tin đến người dân sớm nhất. Nếu cấu thành tội danh nào, đủ chứng cứ thì cơ quan điều tra sẽ khởi tố ở tội danh đó" - đại diện Công an Q.Tân Phú cho hay.
 
Theo thông tin từ Bệnh viện Nhân Dân 115, nạn nhân N.H.L. được chuyển cấp cứu từ Bệnh viện Q.Tân Phú lúc 4h ngày 25-6 trong tình trạng chấn thương đầu, trạng thái lơ mơ, chảy máu tai, trên thân thể có nhiều vết thương do tai nạn.

 
Kết quả kiểm tra xác định nạn nhân bị giập não xuất huyết thái dương phải, bị máu tụ dưới màng cứng lượng ít bên trái.
 
"Bệnh nhân được điều trị nội khoa không cần mổ. Hiện tại bệnh nhân khá tỉnh táo, sức khỏe ổn định và có thể được xuất viện trong ngày" - một bác sĩ của Bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết.

Đối tác