Video

Video

Ngắm ảnh cưới chưa từng tiết lộ của Công Phượng: Ngọt ngào và cực lãng mạn!
Một ngày sau đám cưới bí mật của cầu thủ Công Phượng và cô dâu Viên Minh, những hình ảnh trong album ảnh cưới của cặp đôi được lộ ra khiến dân tình trầm trồ khen ngợi.
Như vậy là đám cưới của Công Phượng và cô dâu Viên Minh tại TP. Hồ Chí Minh đã kết thúc. Tuy nhiên, những dư âm, hình ảnh liên quan đến nó vẫn được cư dân mạng tìm kiếm rất nhiều.
Vốn là một cầu thủ được yêu mến bậc nhất nên chuyện Công Phượng lấy vợ khiến người ta xôn xao là điều bình thường. Tuy vậy, vì an ninh của buổi lễ quá mức thắt chặt nên phải chờ đến khi đám cưới kết thúc, bạn bè của cặp đôi đăng ảnh lên thì người ta mới biết được những tấm hình của cặp đôi
Mới đây, trang fanpage người hâm mộ của Công Phượng vừa đăng tải bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi. Không cầu kì, không "lên rừng xuống biển", sự giản dị và chân thành của cặp đôi mới là điều làm nhiều trái tim "tan chảy".
Chẳng cần lên rừng hay xuống biển, Công Phượng và Viên Minh chọn chụp ảnh cưới ở địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn như toà tháp biểu tượng Bitexco hay nhà thờ, những nơi có ý nghĩa với cặp đôi như sân chơi trẻ thơ, sân bóng.
Album ảnh cưới có cả ảnh đen trắng tạo cảm giác hoài niệm, nhưng cũng có những bức ảnh màu sắc tạo vẻ tươi sáng, long lanh.
Ngay lập tức, những hình ảnh này đã được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ "chóng mặt". Đa số đều dành lời khen ngợi cho cặp đôi, một số ý kiến cho rằng chính sự dịu dàng, nhã nhặn của Viên Minh đã làm cô toát lên thần thái đầy cuốn hút.
Ngày 16/11 vừa qua, hôn lễ của cặp đôi đã được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại TPHCM. Buổi lễ có sự góp mặt đông đảo bạn bè, người thân của cả hai. 
Về phía nhà gái, Viên Minh còn cẩn thận đến mức chuẩn bị cả quà cho những người chị em thân thiết nhất của mình. Trên MXH, một số người đã khoe chiếc lắc vàng, có khắc chữ cái đầu của tên được Viên Minh chuẩn bị và "lì xì" cho bạn bè, người thân. Viên Minh quả thực là một người chu đáo phải không nào.   
Theo đó, sau khi hôn lễ kết thúc, Công Phượng cùng cô vợ Viên Minh đã bất chấp tất cả, ngồi bệt xuống sân khấu vì quá mệt mỏi. Có lẽ, sau một ngày dài với đủ loại công việc cho hôn lễ, bây giờ họ mới có thể thở phào nhẹ nhõm, được xả hơi thật sự
Trong bất cứ tấm ảnh nào được đăng tải, Viên Minh vẫn nổi bật bởi nụ cười nhẹ nhàng, dịu dàng của mình. Nhìn những hình ảnh ấy, người ta chỉ còn biết xuýt xoa về chuyện Phượng chọn được cô vợ xinh đẹp và hiền lành quá đi thôi.
Sưu tầm.

Đối tác