Video

Video

Giám đốc Hàn Quốc giết đồng hương bằng 10 viên thuốc ngủ
Giám đốc người Hàn Quốc khai do uất ức bạn đồng hương vay tiền không trả đã pha 10 viên thuốc ngủ vào bia cho uống rồi ra tay sát hại, phân xác phi tang.
Ngày 29/11/2020, cơ quan chức năng TP. HCM tiếp tục điều tra vụ án thi thể người bị phân thành nhiều mảnh xảy ra trên địa bàn P. Tân Hưng, Q. 7 liên quan đến Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc).
Theo thông tin trên Vietnamnet, qua đấu tranh, Jeong In Choel đã thừa nhận toàn bộ hành vi “giết người” và “cướp tài sản” nhưng khai ra động cơ thực sự là xuất phát từ chuyện nạn nhân Han Tong Duk (SN 1987, quốc tịch Hàn Quốc) nợ tiền nhưng không chịu trả.
Làm việc với công an, Jeong In Cheol khai nhận chiều 26-11 đã lấy 10 viên thuốc ngủ hòa vào bia đưa cho đồng hương Han Tong Duk (33 tuổi) uống rồi lấy tiếp 9 chiếc găng tay cao su nhét vào miệng Han Tong Duk.
Sau khi gây án, Jeong In Cheol lấy 2 vòng nữ trang đeo trên tay của nạn nhân. Sau đó dùng cưa phân xác nạn nhân ra nhiều phần bỏ vào bao nilon đưa lên sân thượng cất giấu.
 
Chiều hôm sau, Cheol nhờ nhân viên mua valy và bao nilon, băng keo về để phi tang nạn nhân. Theo đó, phần thân thể được để trong valy trong nhà vệ sinh tầng 1 cùng với các vật dụng là hai cưa, một kìm trợ lực.
 
Còn 3 bịch nilon chưa các đoạn thi thể được để trong nhà vệ sinh tại tầng 3.
Gây án xong, nghi phạm lấy chiếc xe ô tô hiệu KIA màu đen cùng số tài sản khoảng 200 triệu đồng của nạn nhân rời khỏi hiện trường.
 
Cũng tại cơ quan chức năng, Jeong In Cheol khai nhận chỉ gây án một mình và không có đồng phạm. 
Jeong In Cheol khai bản chất thật sự là, trước đây nạn nhân Han Tong Duk đã mượn của Jeong In Cheol số tiền vài tỷ đồng VN. Khi tình hình kinh doanh khó khăn, Jeong In Cheol đòi tiền thì nạn nhân Han Tong Duk cứ hứa hẹn, không chịu trả. Trong khi đó để có tiền xoay sở, Jeong In Cheol đã vay mượn khắp nơi.
Tuy nhiên, nhiều lần Jeong In Cheol đòi nợ bạn mình từ năn nỉ đến nặng lời, doạ nạt nhưng Han Tong Duk vẫn không trả. Thậm chí, Jeong In Cheol cho rằng, Han Tong Duk còn thách thức mình.
 
Áp lực vì chủ nợ đòi tiền trong khi bạn đồng hương mắc nợ lại không trả nên Jeong In Cheol tức giận muốn sát hại bạn mình cho hả cơn giận.
Theo lời khai của Jeong In Cheol thì nạn nhân rất thân thiết với nhân viên công ty, trước khi lái xe bỏ đi Jeong In Cheol cũng cho nhân viên biết đã giết chết bạn đồng hương.
Sưu tầm

Đối tác