Video

Video

Diện váy ngắn bó sát diễn trong bar, Miu Lê bị antifan miệt thị vì điều này
Mới đây, xuất hiện ở quán bar phố Tạ Hiện (Hà Nội), Miu Lê đã khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn cực sung với ca khúc hit một thời "Yêu một người có lẽ". Nữ ca sĩ diện một chiếc váy ngắn bó sát vô cùng gợi cảm, tuy biết giữ kẽ không nhảy nhót quá đà, song phần bắp chân to lộ liễu vẫn khiến Miu Lê bị mất điểm hoàn toàn trong mắt một số fan khó tính.

 
Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ mặc váy quá ngắn dễ rơi vào tình huống nhạy cảm khi biểu diễn. Số khác bênh vực Miu Lê và nhận xét trang phục cô mặc phù hợp với địa điểm biểu diễn. Ngoài ra, một số khán giả còn để lại bình luận tiêu cực về vóc dáng của giọng ca sinh năm 1991.
Rất đông người đã chú ý vào đôi chân to của nữ ca sĩ và buông lời "khẩu nghiệp": "Cô bé đô con", "Miu Lê có tập gym mà để chân kì quá vậy mọi người, to quá kìa", "Chân tay con gái mà đô quá", "Thấy chị đi làm vận động viên hợp hơn ca sĩ đấy"...
“Mập cũng chê, cố gắng đi tập cho đẹp, cho khỏe cũng chê. Sống sao cho vừa ý thiên hạ. Miu Lê đã bỏ bao nhiêu công sức, mồ hôi mới được như vậy. Mấy bạn không cho cô ấy thêm động lực thì đừng vùi dập, quan trọng cô ấy thấy đẹp và vui vẻ với điều đó là được. Cá nhân tôi thấy Miu Lê đẹp và luôn khác biệt”, một tài khoản nhận xét.
rước đó, Miu Lê từng chia sẻ về những lời khó nghe "body shaming": "Trải nghiệm qua nhiều bộ dạng: béo, gầy hơn, khỏe khoắn do tập luyện... thì dường như việc 'body shaming' vẫn không thể kết thúc! Mập ú nu cũng bị chê, gầy hơn cũng bị chê, chăm chỉ tập luyện để khoẻ khoắn hơn cũng bị chê! Miu thấy không có 1 quy chuẩn nào về cái đẹp là tuyệt đối cả: chưa chắc gầy đã đẹp và chưa chắc béo là đã xấu! Bạn bè xung quanh Miu rất nhiều người mũm mĩm nhưng nhìn họ lúc nào cũng xinh xắn và yêu đời!
Phóng viên Zing liên hệ, Miu Lê từ chối trả lời về việc mặc váy ngắn cũng như những tranh luận của khán giả. Miu Lê chia sẻ thêm với Zing hiện tại cuộc sống của cô vui vẻ, nhẹ nhàng. “Quan trọng tôi làm chủ tâm trạng và cảm xúc, hạn chế để những điều tiêu cực, phiền muộn tác động đến mình, từ đó mọi thứ tích cực đều đến với tôi”.
Hiện tại, nữ ca sĩ 1991 đã dần lấy lại được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp, bằng chứng là trong loạt ảnh mới nhất, vẻ dịu dàng, nữ tính của Miu Lê đã khiến không ít fan phải đổ gục.
 
Bên cạnh thành quả đáng ao ước thì hành trình giảm cân đầy gian nan, thử thách của Miu Lê trong suốt mấy năm qua cũng là thứ khiến nhiều người phải trầm trồ, ngợi khen.
Sưu tầm.

Đối tác