Video

Video

Công Vinh than thở vì "cô vợ trời hành" bán hết hột xoàn, lén chồng đi miền Trung cứu lũ
Cựu danh thủ cho biết anh khá sốc khi về nhà đã thấy vợ âm thầm đi Huế, trong khi sức khoẻ cô còn yếu, phờ phạc vì thức đêm.
Trong khi cả nước đang hướng về miền Trung theo dõi tình hình bão lũ, nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thiết thực như kêu gọi các nhà hảo tâm, đứng ra quyên góp tiền, các nhu yếu phẩm cần thiết để cứu trợ đồng bào. Thuỷ Tiên là một trong số những nghệ sĩ đang tích cực làm điều này. Không chỉ đứng ra vận động quyên góp, cô còn lén chồng một mình đi miền Trung để theo dõi tình hình và tiến hành trợ giúp.
Sáng nay, ngày 13/10, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân: "Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẫn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì một khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không... mà không làm thì trong lòng nó cứ ray rứt ngủ không được khổ tâm hết sức.
Công Vinh viết trên trang cá nhân: "Nhà mình có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3, 4 giờ sáng mới ngủ. Sáng 6 giờ thức, mình thấy mặt mày phờ phạc mình tức, mình chửi cho một trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi, sức khỏe là quan trọng.
 
Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi, việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra.
 
Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có cô vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về”.


 
Cô cũng kêu gọi trên trang cá nhân của mình: "Tiên nhờ chuẩn bị xe tải và thực phẩm được rồi, thiếu mỗi 2-3-4 tàu tiếp cận nhà dân thôi, do tình hình này nên không thuê được. Ai có tàu cho thuê hay có quen người có thể giúp được vui lòng comment trong này hoặc nhắn cho bạn Quỳnh Quản Lý giúp Tiên nhé".
 
Từ 6h40 sáng 14/10, cô cùng đoàn cứu trợ khởi hành đi tiếp tế bà con đang gồng mình đối diện với lũ lụt. Cách đây ít phút, Thủy Tiên thông báo sau 24h kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung, cô đã nhận được 10 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cho biết trước tình hình nhiều vùng ngập, mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên cô ưu tiên việc mua ít đồ tiếp tế trước.
 
"Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", Thủy Tiên chia sẻ.
Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cập nhật rằng tính đến trưa ngày 14/10, số tiền quyên góp được đã lên tới hơn 10 tỷ đồng và vẫn tiếp tục tăng. Số tiền này cô sử dụng để mua nhiều nhu yếu phẩm, gửi trực tiếp hỗ trợ cho người dân trang trải cuộc sống, sửa chữa nhà cửa bị hư hại. Cô cho biết nếu số tiền trong quỹ quyên góp tăng thêm nhiều thì sẽ làm thêm các công trình dân sinh như cầu đường sau khi lũ rút. Theo dự kiến, sáng nay Thuỷ Tiên sẽ cùng đoàn khởi hành từ Huế đến chợ An Lô, đi thuyền vào khu đang ngập lụt và thả hàng để người dân chèo xuống ra lấy.
Ngoài ra, Thuỷ Tiên còn tiết lộ việc lén chồng bán hết số nữ trang đang có cho kế hoạch từ thiện lần này. “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện. Tôi thấy việc đeo hột xoàn chỉ có lợi và sướng cho bản thân mình, còn khi bán nó đi sẽ giúp được mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn, họ 'hưởng' chung với Tiên”, vợ Công Vinh chia sẻ.
Ca sĩ Thủy Tiên cùng với chồng là cầu thủ Công Vinh nổi tiếng là cặp đôi tích cực làm thiện nguyện. Tháng 4/2020, cặp đôi được truyền thông cũng như khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì dự án thiện nguyện lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây bị hạn mặn. Sau khi dự án hoàn thành, với tiền còn lại, cô mua lúa giống tặng bà con. Số tiền nhận được từ các "Mạnh Thường Quân", cô luôn công khai minh bạch.
Sưu tầm.

Đối tác