Video

Video

9 ngày trước khi qua đời, Brittanya Karma bị hư phổi vì Covid-19
Diễn viên Khôi Trần cho biết nữ rapper không thể thực hiện được kế hoạch về Việt Nam đóng phim. Cô qua đời ở tuổi 29 vì Covid-19.
Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc trước thông tin nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì nhiễm COVID-19. Trước đó, cô từng thông báo trên fanpage việc mình đang chiến đấu với bệnh dịch mỗi ngày
Brittanya Karma thông báo mình nhiễm covid-19 vào ngày 17/11 bằng bức ảnh khuôn mặt đầy mệt mỏi, nằm trên giường bệnh và đeo máy thở. Cô viết: "Tôi mong năm 2020 sẽ tốt hơn tôi bây giờ. Đã 5 ngày nay tôi không ngủ hay ăn được gì, nhưng tôi uống 3 lít nước mỗi ngày. Người tôi đau lắm. Corona nên được đề phòng nghiêm túc hơn. Mọi người hãy giữ sức khỏe nhé"
Đến ngày 21/11, mẹ Karma cho biết tình hình của cô ấy rất nặng, bị hôn mê, phổi bị hư 60%
Brittany Karma tên thật là Nguyễn Trần Phương Linh, là một vlogger gốc Việt sinh sống tại Đức. Cô sở hữu một kênh YouTube với 235.000 lượt theo dõi, cùng Facebook cá nhân có hơn 756.000 lượt follow. Cô nổi tiếng với những video hài hước về những vấn đề xung quanh cuộc sống, đặc biệt là lên án vấn nạn "body shamming" (miệt thị ngoại hình).
Lần cuối cùng Karma cập nhật trang cá nhân là hôm 20/11. Cô vẫn thể hiện sự lạc quan và mạnh mẽ khi nằm trên giường bệnh với chằng chịt dây và máy móc, Karma giơ tay chữ V biểu tượng "Victoria" cùng lời trấn an người hâm mộ: "Tôi vẫn đang chiến đấu mỗi ngày".
Sau khi biết thông tin Brittanya Karma qua đời vào ngày hôm nay (30/11), nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh – người từng kết hợp với Brittanya Karma trong ca khúc Lười Yêu đã đăng tải dòng trạng thái tương đối dài, thể hiện sự tiếc thương của mình.
Cô nàng 9X sở hữu kênh YouTube riêng có hơn 200 nghìn lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân lên đến 756 nghìn người follow.
Sưu tầm.

Đối tác