Video

Video

Vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông: Nạn nhân nghi bị sát hại trước đó nhiều ngày, thi thể đang phân hủy mạnh
Bàng hoàng hơn cả là không chỉ phát hiện thi thể người trong lúc phá hủy bồn nước có chứa bê tông, mà trong khối bê tông bằng trụ khiêng vứt bên hông nhà cũng chứa 1 thi thể khác.
Xem thêm: http://phatdatcompany.com/san-pham/dong-ho-do-nuoc-thai-dong-ho-do-luu-luong-nuoc-thai-so-dien-tu-smc-1704.html
Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, sáng ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường, tiếp tục tìm thấy thêm một khối bê tông thứ 2 cũng chứa thi thể người.
Trong khi cơ quan điều tra vẫn đang khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc thì từ lời kể của chủ nhà và một số người dân sống xung quanh ngôi nhà, nhiều tình tiết liên quan đến vụ việc dần được hé lộ.
Hiện công an tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể nạn nhân thứ nhất ra ngoài thùng nhựa bị đổ bê tông để tiến hành khám nghiệm, xác minh danh tính nạn nhân. Phải mất hơn 1h đồng hồ, lực lượng chức năng mới đập bỏ được hết khối bê tông, đưa thi thể nạn nhân ra khỏi thùng nhựa.
Theo cơ quan chức năng, nạn nhân này nghi bị giết trước đó nhiều ngày, thi thể biến dạng và đang trong quá trình phân hủy mạnh.
Theo những người hàng xóm, căn nhà nơi phát hiện sự việc đã được mua đi bán lại qua nhiều đời chủ khác nhau. Trước khi phát hiện sự việc, căn nhà này được chủ cho người khác thuê trong một thời gian khá dài. Sau đó, khách thuê trả lại thì người này mới bán lại cho một người khác (người phát hiện thi thể).
Hàng xóm cho biết thêm, căn nhà này đã từng qua ít nhất 3 đời chủ khác nhau. Mặc dù căn nhà cấp 4 nơi phát hiện thi thể nằm trong con hẻm của tuyến đường chính thuộc xã Hưng Hòa nhưng nơi đây có rất nhiều nhà dân sống san sát nhau.
Người dân cho hay: "Trước khi được chủ mới phát hiện có thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông, tôi thấy căn nhà trên được người thuê vẫn sinh hoạt bình thường mà không có dấu hiệu gì bất thường xảy ra tại đây".
Cụ thể, tờ Người Lao Động đưa tin theo người dân địa phương, khoảng 8 tháng trước căn nhà này được 3 người thuê, gồm 2 nữ 1 nam.
Vào thời điểm đó, hàng xóm thấy lạ bởi có lúc căn nhà này được người thuê giăng bạt che kín. Một thời gian sau, người dân không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy người nữ ra vào căn nhà. Sau đó, người này cũng trả nhà và rời đi.
Bên cạnh đó, theo thông tin trên tờ Pháp luật TP.HCM, sau khi đọc được thông tin căn nhà đang rao bán, một người đàn ông đã đến xem nhà và mua lại. Thế nhưng, trong lúc xem xét căn nhà để mua, người này chỉ xem bên ngoài ngôi nhà rồi quyết định mua luôn chứ không hề vào trong. 
Do những người thuê nhà cũ khóa cửa cổng nên khi dọn đến chủ nhà mới phải phá khóa cổng để vào nhà; Sau đó, mới phát hiện một bồn nước màu xanh dạng 1.000 lít, bên trong có chứa bê tông, cùng với đó có một khối bê tông bằng trụ để ở giữa phòng ngủ của ngôi nhà.
Do khối bê tông nhẹ nên chủ nhà khiêng ra vứt bên hông nhà, còn bồn nước có chứa bê tông bên trong quá nặng nên người chủ nhà dùng búa để đập nhỏ mang ra. Trong lúc cùng bạn phá hủy khối bê tông thì bàng hoàng phát hiện một thi thể người đã phân hủy bên trong nên đã trình báo cơ quan Công an.
Hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Đối tác