Video

Video

Trấn Thành trực tiếp gặp mặt những tài khoản loan tin anh sử dụng ma túy
Tối 29/5, khán giả xôn xao trước hình ảnh chụp tin nhắn có nội dung Trấn Thành ăn chơi, "bay lắc" cùng nhóm bạn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, MC bày tỏ sự bức xúc qua trang cá nhân. Anh khẳng định đó là tin nhắn giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự. Trấn Thành cũng cho biết sẽ giải quyết vụ việc theo pháp luật. Anh kêu gọi cộng đồng mạng tìm ra chủ tài khoản tung tin đồn, thậm chí treo thưởng 5 triệu đồng cho ai làm được việc này.
Cách đây ít phút, một người bạn của Trấn Thành đăng tải hình ảnh nam danh hài trong buổi làm việc với 2 Facebooker loan tin đồn anh sử dụng ma túy vào tối 29/5 vừa qua.
Theo ghi nhận, hai người phụ nữ này thật sự thành tâm và biết hối lỗi khi làm ảnh hưởng đến nhân phẩm Trấn Thành. Tuy nhiên, người bạn của nam MC chỉ nói chung chung về việc phải bồi thường và chịu trách nhiệm trước pháp luật, chứ chưa đưa ra một sự trừng phạt thích đáng rõ ràng nào mà các Facebooker phải đối mặt.
Hiện tại công chúng đang chờ đợi tin tức chính thức từ MC Trấn Thành
Trước đó, vào khuya 29/5, mạng xã hội dậy sóng với hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm, được cho là diễn viên hài tên Đ. Đáng chú ý, trên mạng còn xuất hiện những tin nhắn tiết lộ Đ không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này, còn có ca sĩ H và MC Trấn Thành. 
Ngay sau đó, Trấn Thành bày tỏ sự phẫn nộ và cho biết sẽ báo công an và mời luật sư làm việc. Đến chiều 30/5, nam MC thông báo đã tìm được 2 tài khoản tung tin. 2 tài khoản này đã gỡ bài viết liên quan và cho rằng đây chỉ là trò đùa, hoàn toàn không có chuyện nam nghệ sĩ bay lắc. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn quyết truy đến cùng.
"Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này. Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức", Trấn Thành nhấn mạnh.
Trấn Thành cho biết chủ tài khoản tung tin đồn chủ động nhắn tin xin lỗi anh từ 31/5.
"Em tìm ra rồi nhé! Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tôi hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai", Trấn Thành từng quả quyết
Anh cũng khuyên khán giả, người hâm mộ không hăm dọa những cá nhân tung tin đồn về anh. “Nãy giờ có khá nhiều khán giả gần xa nhắn tin đòi ‘xử’ mấy bạn vu khống thay Trấn Thành. Tôi đọc tôi hết hồn. Tôi không biết ‘xử’ của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng làm ơn, thương tôi, đừng hăm dọa, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình họ”, anh chia sẻ.
Quản lý Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận khi đăng bài viết trên mạng xã hội.
Sưu tầm 
 

Đối tác