Video

Video

TP.HCM: Án mạng ở Khu dân cư Him Lam, thi thể không còn nguyên vẹn
Một vụ án mạng xảy tại Khu dân cư Him Lam (P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM), thi thể nạn nhân được tìm thấy trong 1 vali để ở góc nhà vệ sinh, xung quanh có nhiều dụng cụ cưa, kìm cộng lực...
Tối 27-11, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh, đoạn video được cho là phát hiện một thi thể người để trong vali tại căn nhà thuộc một khu dân cư ở quận 7, TP.HCM khiến dư luận xôn xao.
Theo thông tin ban đầu, trước đó một số người dân phát hiện một vali chứa một thi thể không còn nguyên vẹn ở căn nhà nằm trên đường số 3. Kiểm tra chiếc vali chứa thi thể nạn nhân, công an còn phát hiện cưa và kìm cộng lực.
Nhận định ban đầu thi thể nạn nhân là nữ.
Theo chủ ngôi nhà cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, căn nhà được cho các người khách nước ngoài thuê để ở.
Đến hơn 3h sáng cùng ngày, nhiều cảnh sát vẫn túc trực tại hiện trường. Theo người dân, khoảng 4 giờ trước đó, một xe chuyên dụng của lực lượng chức năng đã lui vào ngôi nhà, sau đó công an đem một số bịch và vật dụng lên xe rồi rời đi.
Mặc dù đã hơn nửa đêm, nhiều người dân vẫn tụ tập khá đông trong khu vực nhưng chỉ có thể quan sát từ xa.
Đến hơn 0h40 ngày 28-11 lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường. Theo ghi nhận của PV Tuổi Trẻ Online, việc khám nghiệm đang thực hiện rất khẩn trương. Các lực lượng chức năng trao đổi tình hình vụ án khá căng thẳng.
Sưu Tầm.

Đối tác