Video

Video

Trung Quốc phóng 6 tên lửa đạn đạo chống hạm từ đảo nhân tạo ở Trường Sa

Chi tiết về vụ bắn thử tên lửa đạn đạo chống hạm (ASBM) của Trung Quốc ngày 1-7 bắt đầu được hé lộ. Phần lớn chuyên gia cho rằng Trung Quốc đã bắn tên lửa từ đất liền chứ không phải các thực thể nhân tạo trên biển.

Chồng Hàn đánh vợ Việt gãy xương sườn trình diện trước tòa

Theo truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát bắt khẩn cấp người chồng vũ phu vì nghi ngờ anh này đã gây thương tích nặng cho vợ và vi phạm luật bảo vệ trẻ em. Người chồng giải thích cho hành động vũ phu là vì vợ không nói tốt tiếng Hàn.

Bộ Thương mại Mỹ áp thuế hơn 456% lên thép nhập khẩu từ Việt Nam

Mức thuế hơn 400% sẽ được áp dụng với các sản phẩm bị cáo buộc thay đổi xuất xứ để né thuế.

Bão số 2 giật cấp 11 vào vịnh Bắc Bộ, miền Bắc và miền Trung mưa rất to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều nay (3/7), bão số 2 đã vượt qua đảo Hải Nam (Trung Quốc) và đi vào phía Đông Vịnh Bắc Bộ. Dự kiến, sáng sớm mai (4/7), bão sẽ đổ bộ vào đất liền các tỉnh Quảng Ninh đến Ninh Bình. 

Người chết vì chụp ảnh “tự sướng” nhiều gấp 5 lần

Trở thành trào lưu toàn cầu trong thập kỷ qua nhưng số người chết vì chụp ảnh "tự sướng" hay selfie nhiều gấp 5 lần số ca bị cá mập tấn công.

Nhiều xe ô tô giảm giá đột ngột chạm đáy mới

Thị trường ôtô trong tháng 6-2019, các mẫu xe ôtô mới được trình làng tại Việt Nam với nhiều kiểu dáng, giá cả cạnh tranh ở các phân khúc, khách hàng thêm lựa chọn. Sức ép cạnh tranh, các hãng xe cũng lần lượt giảm giá bán với nhiều mẫu xe...

Cận cảnh smartphone Pyongyang 2425 của Triều Tiên: Đẹp như iPhone, có cả tai thỏ và camera kép!

Sự bùng nổ của điện thoại thông minh dẫn đến một số thay đổi lớn trong xã hội và cuộc sống của người dân CHDCND Triều Tiên.

Cá ngát nấu bần chua, ăn rồi muốn ăn nữa, ghiền ...

Canh chua cá ngát nấu bần là món ăn đặc trưng của dân sông nước. Cứ theo triều, chèo ghe ra mé rạch hái bần, vừa hái vừa hình dung ra món canh chua mà bụng cứ thấy đoi đói.

Thông tin bất ngờ về chủ nhà máy xay xát lúa gạo dâm ô bé gái 9 tuổi

Theo chính quyền địa phương, gã đàn ông 37 tuổi dâm ô bé gái 9 tuổi là người đã có vợ và 3 con, sinh sống bằng nghề xay xát lúa gạo tại xã Huyền Hội.

Trump đề xuất gặp Kim Jong Un ở DMZ liên Triều cuối tuần này

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm nay (29-6) cho biết ông muốn gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cuối tuần này tại khu phi quân sự (DMZ) ở biên giới liên Triều.

Sẽ tịch thu 470.000 USD nếu không ai đến nhận

Một đối tượng khả nghi chạy bộ về phía biên giới Campuchia, bỏ lại thuyền máy cùng một bọc nylon được quấn băng keo màu vàng chứa 470.000 USD.

Tài xế Vinasun rời đi sau tai nạn: Ngoài 2 lỗi giao thông, còn lỗi gì?

Tài xế hãng Vinasun cho biểt sau khi xảy ra va chạm với xe máy, thấy 2 nạn nhân co giật, quá hoảng loạn nên đã vội rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân

Người con trai bỏ thi giữa chừng vì cha cãi nhau đâm chết mẹ

Ông Mạc Văn Hào - trưởng Công an xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng.
 

Trung Quốc không chịu được chiến tranh thương mại lâu dài

Cả Mỹ và Trung Quốc đều tuyên bố nền kinh tế của họ đủ vững vàng để đương đầu với chiến tranh thương mại. Trong thực tế, cả hai quốc gia này thực chất không còn quá nhiều thời gian, đặc biệt là Trung Quốc.

Dán nhãn hàng Việt vào hàng Trung Quốc: Asanzo có lừa dối người tiêu dùng?

Những ngày gần đây, người tiêu dùng xôn xao trước thông tin Công ty Asanzo gắn nhãn mác hàng “Việt Nam chất lượng cao” lên những sản phẩm đồ điện, điện tử nhập khẩu từ Trung Quốc. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín thương hiệu Việt đối với nhiều người tiêu dùng.

Giá vàng tăng thần tốc, trong nước nhảy qua 39 triệu đồng/lượng

 Sau khi FED quyết định giữ nguyên lãi suất đồng USD, giá vàng thế giới ngày 20-6 tăng lên sát mức 1.390 USD/ounce - mức cao nhất trong vòng gần hai năm qua.

Hai vụ cháy rừng xảy ra liên tiếp trong đêm, đám cháy lan ra đền thờ Hoàng đế Quang Trung

Tối 17/ 6, tại Nghệ An xảy ra 2 vụ cháy rừng liên tiếp. Trong đó, vụ cháy ở núi Dũng Quyết (TP Vinh, Nghệ An) có vị trí gần với đền thờ Hoàng đế Quang Trung. Các lực lượng chức năng và người dân đang tích cực khống chế đám cháy.

Xe container rời khỏi hiện trường sau khi cán chết bé gái 6 tuổi

Sau pha va chạm khiến bé gái 6 tuổi tử vong, xe container bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Nữ tài xế BMW gây tai nạn ở Sài Gòn lĩnh 3 năm 6 tháng tù

Không có giấy phép lái xe, gây tai nạn trong tình trạng say rượu là những tình tiết tăng nặng đối với bà chủ nhà hàng.
 

Ôtô tải tông xe giường nằm ở Hòa Bình, 3 người chết

Chiếc xe khách giường nằm vỡ nát phần đầu sau vụ tai nạn ở huyện Mai Châu (Hoà Bình), gần 40 nạn nhân nhập viện.
 

Đối tác