Video

Video

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh chia tay bạn trai doanh nhân sau 6 tháng yêu nhau
Mới đây, nữ diễn viên phim Lựa chọn số phận Phương Oanh bất ngờ tiết lộ đã chia tay mối tình kéo dài 6 tháng, cũng như không còn bất kỳ hình ảnh nào liên quan tới người cũ trên trang cá nhân. Trước đó, cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ khi công khai chuyện hẹn hò vào đầu tháng 3/2020.
Nữ diễn viên tâm sự tình yêu giúp cô thay đổi tính cách: “Ngày xưa tôi có tính xấu là đành hanh và cái tôi cao. Tôi tự lập từ khá sớm. Việc đó hình thành trong tôi cá tính mạnh và quyết đoán quá. Thậm chí, nếu cảm thấy người kia không xứng đáng, tôi sẵn sàng không cần. Chính cảm giác không cần đó tạo thói quen xấu là cái tôi cao. Tôi muốn yêu nhưng không phải ai cũng xứng đáng để tôi hạ cái tôi xuống”, nữ diễn viên chia sẻ trên Zing.
Nói về mối tình đã qua, "Quỳnh búp bê" cho hay: "Tôi sai và hơi vội vàng khi công khai anh ấy trước khán giả sớm quá. Khi gặp, tôi thấy hợp nhau, muốn nghiêm túc tìm hiểu nhau và muốn đi xa hơn, nhưng không phải vậy. Tôi thừa nhận mình là người không may mắn trong tình cảm, hình như duyên số của mình chưa tới nên đến giờ vẫn một mình. Tôi không muốn gượng ép chuyện tình cảm, không vì muốn có người yêu hay một tấm chồng mà cố gắng níu giữ. Hiện tại tôi sẽ tập trung vào kinh doanh và gia đình mình".
Phương Oanh công khai cuộc tình này hồi tháng 2. Hai người quen nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm, thấy hút nhau như gặp "tình yêu sét đánh".
Thắng thắn chia sẻ chuyện tình cảm với báo giới, Phương Oanh nói: “Tôi cảm thấy nhẹ nhàng khi kết thúc chuyện tình cảm lần này bởi dù sao chúng tôi đã cố gắng hết sức và không làm gì có lỗi trong thời gian bên nhau. Nhưng không có nghĩa tôi vui vẻ bởi dù sao đó cũng là cuộc tình tôi đặt kỳ vọng. Tôi xin phép không chia sẻ thêm bởi đây cũng là vấn đề riêng tư”.
Phương Oanh cho biết cô rất khao khát có gia đình ổn định nhưng không vì thế mà gượng ép bản thân vào những điều không phù hợp. “Ban đầu, tôi cứ nghĩ anh ấy là 'đúng người đúng thời điểm'. Thế nhưng sau vài tháng tìm hiểu, tôi nhận ra có những khác biệt không thể dung hòa. Dù cố gắng rất nhiều để vun đắp, cứu vãn vẫn không thể được. Khi bắt đầu nhận ra sự khác biệt, tôi đã cố gắng để biến những điều không phù hợp thành phù hợp nhưng không thể. Nhận ra điều đó, tôi cảm thấy nhẹ nhàng, không quá đau khổ. Anh ấy cũng vậy. Có lẽ tôi đã có những nhận định sai ngay từ lúc bắt đầu”, cô tâm sự
Khi đó, nữ diễn viên chia sẻ bạn trai mang đến cho cô cảm giác an toàn với tình yêu chân thành và trọn vẹn. Ở bên anh, cô luôn thấy mình được che chở và bảo vệ. Nữ diễn cũng cho rằng bạn trai hiện tại là một nửa hoàn hảo nhất mà mình từng có. "Anh chỉ hơn tôi hai tuổi nhưng đã có độ đằm, độ chín của một người đàn ông từng bước qua nhiều điều trong cuộc sống. Anh ấy sâu sắc nhưng rất khiêm tốn, hiểu biết, học thức và nhẹ nhàng", cô kể. Những ngày tháng bên anh, cô chìm đắm trong mật ngọt tình yêu và thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.
Nhìn lại cuộc tình kéo dài gần nửa năm, Phương Oanh thừa nhận mình lận đận dù đã mở lòng rất nhiều lần để đón nhận người mới. Mỹ nhân sinh năm 1989 nói: “Tôi chẳng phải là người cố chấp rồi tự nhận rằng mình không cần, không muốn. Đã có thời điểm tôi rất cần, rất muốn ai đó bên cạnh nên mới mở lòng để trao và nhận tình cảm nhưng duyên chưa tới nên tình yêu cứ đến rồi lại cứ thế đi. Tôi không muốn gượng ép chuyện tình cảm, không vì muốn có người yêu hay một tấm chồng mà cố gắng níu giữ”.
Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim Lựa chọn số phận của đạo diễn Mai Hồng Phong. Sau phim này, cô tuyên bố sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian để tái tạo năng lượng và tập trung cho những dự định mới trong cuộc sống. Cô hiện dành nhiều tâm huyết cho việc kinh doanh riêng.
Phương Oanh sinh năm 1989, quê ở Hà Nam. Cô tham gia phim ảnh từ gần 10 năm trước và được chú ý với vai chính trong phim Hoa bay. Tạm nghỉ diễn vài năm, cô mới quay trở lại và liên tiếp ghi dấu ấn với các vai chính trong Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt và gây sốt với Quỳnh búp bê.
Sưu tầm.
 

Đối tác