Video

Video

MCK phát ngôn dung tục và chuyện nghệ sĩ cố dọn sạch trang cá nhân
MCK phát ngôn dung tục và chuyện nghệ sĩ cố dọn sạch trang cá nhân
Một số phát ngôn của các thí sinh nổi bật trong chương trình "Rap Việt" đang gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.
Được đánh giá là một trong những người viết lyrics hay nhất của Rap Việt và đã có tiết mục đầy ý nghĩa trong đêm Chung kết 1, những ngày gần đây RPT Gonzo khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt về đoạn clip ngắn chứa những phát ngôn nhạy cảm vào khoảng 3 tháng trước. Cụ thể, khi khán giả đặt câu hỏi: "Anh và anh Tage có chung hình mẫu lý tưởng không ạ?", Gonzo đã đáp lại với thái độ cợt nhả: "Câu trả lời của anh là có, và đó là mẹ em".
Câu trả lời của Gonzo ngay lập tức nhận về một loạt "gạch đá" cho rằng quá phản cảm, thậm chí một bộ phận netizen còn kêu gọi tẩy chay, ngừng vote cho nam rapper. Ngay sau đó, "thầy Nam" đã phải công khai đăng tải tâm thư xin lỗi người hâm mộ.
Sự việc còn chưa nguôi ngoai thì cặp đôi RPT MCK và Tlinh lại gây xôn xao khi bênh vực Gonzo bằng những lời lẽ nhạy cảm
Rapper MCK (tên thật Nghiêm Vũ Hoàng Long) trở thành tâm điểm chỉ trích vì phát ngôn dung tục và thách thức dư luận ngay trước thềm chung kết cuộc thi Rap Việt.
 
Thí sinh đội HLV Karik đã xin lỗi người hâm mộ sau vụ lùm xùm song nhiều lần khẳng định mình không sai nên không nhận lỗi về việc phát ngôn phản cảm.
Ngay khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng phản ứng mạnh mẽ, MCK nhất quyết bày tỏ quan điểm bản thân không hề sai nên không cần thiết xin lỗi, anh thấy mình “trẩu” và “chọi” từ xưa, mạng xã hội không thể làm sống bớt thật hơn được: “Ai nóng mắt thì cứ việc block (chặn). Quy chuẩn của bạn không phải quy chuẩn của tôi". Bạn gái của nam rapper là TLinh cũng chia sẻ lại bài đăng ủng hộ MCK.
Không kém cạnh, Tlinh cũng ngay lập tức lên tiếng ủng hộ bạn trai MCK và người anh em Gonzo với những từ ngữ căng thẳng, gắt gao.
Sự việc diễn ra ngay trước thềm Chung Kết 2 “Rap Việt”, cách hành xử ngông cuồng, thách thức khán giả của MCK khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, nhất là đối với thí sinh đang thi đấu tại một trong những show truyền hình hot nhất hiện nay.
Phản ứng của công chúng trước việc người nổi tiếng cố gắng làm sạch trang cá nhân mỗi khi xảy ra tranh cãi cũng rất đa dạng. Một số người coi đó là việc làm hiển nhiên và bình thường bởi ai cũng có nhu cầu xây dựng cuộc sống ảo hoàn hảo trong mắt người khác.
 
Trong khi đó, không ít người cho rằng nếu đã là người của công chúng bạn phải biết chịu trách nhiệm cho mọi hành động, lời nói của mình, kể cả trong cuộc sống thực hay không gian trực tuyến.
Và việc lặng lẽ ẩn hay xóa những bài đăng gây tranh cãi chỉ thể hiện chúng ta đang cố gắng trốn tránh, rũ bỏ trách nhiệm mà thôi
Sau ồn ào và gây nên cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, MCK cùng TLinh lẳng lặng xóa bài viết bảo vệ Gonzo. Tuy vậy, cuộc phân bua “nảy lửa” của cộng động mạng chia làm hai luồng ý kiến vẫn chưa có hồi kết
Tiếp đó, sau khi bài chia sẻ “bốc hơi”, anh chàng cho biết đã ẩn bài viết để tránh thông báo liên tục, có thời gian rảnh lại mở ra tiếp đón dân mạng.
Đang từ một thí sinh tiềm năng được yêu mến đón đợi, giọng ca “Giàu vì bạn, sang vì vợ” đang nhấn nút tự hủy hoại danh tiếng trước thềm Chung kết. Đây chắc chắn là một bất lợi vô cùng lớn đối với MCK khi khán giả sẽ phải cân nhắc bầu chọn cho anh chàng.
Sưu tầm.
 

Đối tác