Video

Video

Hương Giang xin lỗi sau khi bị tẩy chay dữ dội
Tối qua, 3-11, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi và muốn mọi chuyện khép lại với cam kết "ẩn hết các chia sẻ tiêu cực".
Những ngày qua, Hương Giang đối diện với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Trên fanpage các chương trình mà cô tham gia, hầu hết bài đăng bị "tấn công" bởi những bình luận phản đối, chỉ trích. Thậm chí, các nhãn hàng hợp tác với cô cũng bị ảnh hưởng.
Cuối cùng, Hương Giang cũng chính thức lên tiếng xin lỗi và mong khép lại mọi ồn ào vừa qua với dòng trạng thái xin khép lại mọi lùm xùm giữa mình và anti - fan. Hoa hậu chuyển giới quốc tế nói: "Về sự việc vừa qua, Hương Giang mong mọi người hiểu Hương Giang chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, không phải Giang yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. 
Ban đầu, Hương Giang phản ứng mạnh. Cô cho biết không để yên và sẽ làm việc đến cùng. Sau đó, cô đăng hình ảnh và video đến gặp một người phụ nữ được cho là antifan. Người này đã xin lỗi và làm hòa với Hương Giang.
Tuy nhiên, sự việc này tiếp tục gây tranh cãi. Làn sóng tẩy chay Hương Giang vẫn không dừng lại.
Tối 3/11, Hương Giang đăng bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô nói lời xin lỗi, đồng thời thừa nhận bản thân đã nóng giận khi giải quyết sự việc.
 
Hoa hậu chuyển giới viết: "Việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân. Và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì thời gian qua chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người.
 
Xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà mang lại cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang".
 
Cô bày tỏ thêm: "Xin lỗi nếu thái độ, cử chỉ, lời nói hay quyết định của Giang vô tình làm tổn thương bất kỳ khán giả hay đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu".
 
Hương Giang cho hay cô sẽ ẩn những bài viết cũ liên quan đến sự việc ồn ào này và muốn khép lại mọi chuyện.
 
"Cảm ơn câu chuyện này đã cho Hương Giang nhận ra rất nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống. Một trong số đó là 'tất cả lỗi lầm trong quá khứ của bạn đều có thể tích tụ và tạo nên kết quả của bạn ngày hôm nay, vì thế hãy luôn cẩn trọng với bất kỳ lời nói, hành động nào của mình từ ngày hôm nay để không có kết quả xấu nào xảy ra trong tương lai, nhất là khi bạn là một nghệ sĩ'".
Dù để lại một tâm thư rất dài nhưng có vẻ như anti - fan không dễ dàng chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang. Không ít nhận định cho rằng lời xin lỗi của Hương Giang cũng là một kịch bản mà họ đã biết trước. Rằng, mọi thứ đều có kịch bản và nằm trong sự tính toán của cô. Thế nên "anti - fan không được nao lòng", hay "mãi cứ là anti - fan", "Ngay cả lời xin lỗi cũng đầy những triết lý",…  
Tối ngày 1/11, Hương Giang làm MC trong sự kiện của một nhãn hàng bất chấp việc nhiều anti-fan đã lên tiếng phản đối gay gắt, đòi tẩy chay chương trình. Kết quả là trong suốt sự kiện dài 30 phút, máy quay gần như chỉ ghi hình MC còn lại là Thúy Ngân cùng khách mời Jack còn Hương Giang thi thoảng lắm mới được xuất hiện.
Nàng Hoa hậu chỉ lộ diện trong những góc máy xa, chỉ có hai lần quay cận mặt cho thấy ban tổ chức cũng không muốn sự kiện gặp rắc rối thêm. Thế nhưng màn livestream này vẫn bị anti-fan để lại vô số bình luận phản đối rất gay gắt với hashtag #taychayHuongGiang.
Sau khi làm căng thì động thái mềm mỏng hiện tại của Hương Giang thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng cô "nhún nhường" vì sự giận dữ của anti - fan đang ảnh hưởng đến "nồi cơm" của cô. Hiện nay, một số chương trình có sự tham gia của Hương Giang đã quyết định bỏ tên cô khỏi chương trình. Thậm chí, chương trình Hoa hậu Việt Nam cũng quyết định bỏ tên cô dù trước đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam giữ quan điểm "vẫn để Hương Giang ở lại chương trình". 
Sưu tầm.

Đối tác