Video

Video

Hương Giang đến nhà anti-fan đối chất
Sau khi bày tỏ sự bức xúc vì anti fan kêu gọi tẩy chay, Hương Giang đã mời cơ quan chức năng vào cuộc.
Sau khi bày tỏ sự bức xúc vì anti fan lập ra các hội nhóm để tấn công, và đúng như tuyên bố trước đó, Hương Giang đã có động thái mời cơ quan công an vào cuộc để xử lý. Cụ thể, người đẹp chia sẻ hình ảnh đang làm việc với công an, thậm chí còn đến tận nhà để đối chất với nhân vật này.
Vào đúng 19h15 ngày 31/10, Hương Giang giữ đúng lời hứa với khán giả khi cho ra mắt series Sao kết bạn với antifan trên trang YouTube cá nhân, khiến dân tình nín thở theo dõi. Cụ thể, nữ ca sĩ đã làm việc với cơ quan chức năng và tìm đến tận nhà người đã bịa đặt, tung tin sai sự thật và gây thiệt hại đến hình ảnh của cô. Đăng tải đoạn clip, Hương Giang khẳng định: "Chúng tôi cam đoan những nội dung và hình ảnh sau đây là sự thật và không có bất kì sự dàn dựng nào. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu video clip này là dàn dựng".
Người phụ nữ được cho là anti-fan của Hương Giang, đồng thời là thành viên trong nhóm Anti Nữ hoàng đạo lý trên Facebook, hiện sinh sống cùng toà nhà chung cư với cô. Do đó, Hương Giang quyết định đến tận nhà để làm rõ trắng đen về những đả kích, bêu rếu mà người này hướng về cô. Trong đó, dẫn chứng một tình huống cô và Hương Giang chạm mặt nhau trong thang máy và cảm thấy không hài lòng trước thái độ "rất chảnh, kiêu ngạo" của Hoa hậu Chuyển giới. Chưa kể, cô còn tung thông tin Hương Giang có mối quan hệ bất chính vì tình tiền với người đàn ông có tiền trong quá khứ.
Tuy nhiên, vấn đề khiến Hương Giang bức xúc nhất chính là thông tin bịa đặt mối quan hệ tình tiền trái pháp luật. "Thật sự ngày xưa, gia đình tôi nghèo và ba mẹ không cho tôi chuyển giới. Nhưng có người rất tốt, quý tôi, cho tôi tiền để chuyển giới. Nói thẳng thắn, tôi làm gì có cấu tạo cơ thể giống phụ nữ mà làm chuyện đó", nữ ca sĩ giãi bày.
Những ngày qua, một nhóm kín trên mạng xã hội có tên Anti Nữ hoàng đạo lýtăng thành viên đột biến. Nơi đây tập hợp những tài khoản mạng xã hội chuyên bêu xấu hoa hậu Hương Giang bằng những hình ảnh quá khứ, lời nói khiếm nhã. Họ cho rằng Hương Giang chuyên rao giảng đạo lý trên hàng loạt talkshow, chương trình truyền hình truyền hình, gần nhất là Chị em chúng mình, Người ấy là ai?... Sức ảnh hưởng của nhóm này khiến Hương Giang được xem là nghệ sĩ có hội anti đông nhất showbiz Việt
Trước đó, Hương Giang cũng lên tiếng giải thích khi bị cho là nói đạo lý, dạy đời trong các gameshow. Thậm chí, trên mạng xã hội còn có những anti-fan lập ra hội nhóm công kích Hương Giang. Người đẹp phủ nhận việc nói đạo lý, dạy đời... như khái niệm mà cư dân mạng đang gán ghép cho mình. Hương Giang cho biết, khi nhận lời xuất hiện trong các gameshow, cô tuân thủ theo format của chương trình, sẽ chia sẻ quan điểm riêng của mình về các vấn đề xã hội. Nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng bản thân đang bị bôi nhọ danh dự, uy tín và sự nghiệp của mình có thể bị hủy hoại.
 
Trước nhiều ồn ào, Hương Giang còn tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ chương trình nào đòi hỏi phải thể hiện quan điểm cá nhân.
Sưu tầm.
 

Đối tác