Video

Video

Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích dữ dội khi bênh vực Hương Giang
Chia sẻ với VietNamNet về những ồn ào xoay quanh Hương Giang, Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô mong khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở, chia sẻ nhiều hơn với đàn chị của mình.
Ngày 9/11, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Khánh Vân gây chú ý khi lên tiếng bênh vực Hương Giang trước "cơn bão" chỉ trích của antifan. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng là nghệ sĩ đầu tiên công khai đứng về phía Hương Giang kể từ khi cô bị hơn 100.000 antifan công kích.
"Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị. Chị Giang trong tôi là cô gái bản lĩnh, thông minh, cá tính, sống tình cảm. Chị còn rất tinh tế. Tôi thương chị Giang. Chị đã làm được rất nhiều điều cho cộng đồng LGBTQ+... Tôi mong mọi người có cái nhìn cởi mở, yêu thương và chia sẻ với chị nhiều hơn", Khánh Vân nói
Chỉ sau 1 ngày, Facebook cá nhân của Khánh Vân đã tràn ngập bình luận công kích từ phần đông anti-fan của Hương Giang. "Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái là chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti"; "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng"; "Chuẩn bị nhận 100.000 anti nha chị Vân"; "Thân là hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không"... là một số bình luận gay gắt hướng về phía Khánh Vân.
Trước đó, Hòa Minzy được xem một trong những người chị em của Hương Giang, cũng đã có những chia sẻ khéo léo xoay quanh scandal của đàn chị. Cụ thể, khi bị anti-fan hỏi sao không lên tiếng bênh vực Hương Giang, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Sao em biết chị không động viên chị ấy? Và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang không? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti-fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt hơn cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti-fan cho chị Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng đã biết mình sai ở đâu rồi mà!".
Một người bạn khác của Hương Giang là Ngọc Trinh cũng khéo léo lên tiếng: "Khán giả không dễ dãi nhưng đủ vị tha, bao dung với người hiểu chuyện, biết lắng nghe. Điều này có đúng không mọi người?". Các fan dễ dàng nhận ra đây la những lời động viên "nữ hoàng nội y" dành cho Hương Giang. Bởi trước đó Hoa hậu Chuyển giới quốc tế vừa lên tiếng xin lỗi anti-fan, bày tỏ mong muốn khép lại vụ lùm xùm gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi, hình ảnh của cô.
Zing liên hệ tới Khánh Vân về sự việc này. Đại diện của người đẹp cho biết những ngày qua, cô gặp khá nhiều lùm xùm. Hiện tại, Khánh Vân muốn tập trung hoạt động nghệ thuật nên không muốn nhắc về vấn đề này.
 
Thời gian qua, sự việc Hương Giang bị khán giả tẩy chay là chủ đề được chú ý. Hoa hậu Chuyển giới vấp phải nhiều chỉ trích cho rằng cô thường xuyên nói đạo lý ở game show truyền hình.
 
Trước làn sóng tẩy chay, Hương Giang viết thư tay xin không tham gia sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2020. "Trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần thời gian suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình", cô viết.
Hoa hậu Chuyển giới cũng cho biết sẽ ngừng một số hoạt động nghệ thuật.
Sưu tầm.
 

Đối tác