Video

Video

Chồng Hàn đánh vợ Việt gãy xương sườn trình diện trước tòa
Theo Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), trong cuộc hội đàm với Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm tại thủ đô Seoul ngày 8-7, ông Min Gap Ryong, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc, cho biết ông rất tiếc về sự việc đã xảy ra và cam kết sẽ cho điều tra làm rõ sự việc.
 
Ông Min đã nhắc tới vụ bạo hành này ngay trong cuộc gặp đầu tiên với Bộ trưởng Tô Lâm tại Seoul ngày 8-7.
 
"Thật đáng tiếc khi một phụ nữ nhập cư theo diện kết hôn người Việt trở thành nạn nhân trong một vụ bạo hành gia đình. Tôi cam kết tiến hành điều tra chi tiết sự việc và phục hồi sức khỏe cho nạn nhân" - ông Min Gap Ryong nói.

Xem thêm :  http://phatdatcompany.com/san-pham/bo-do-muc-chat-long-bang-song-sieu-am-do-muc-chat-ran-bang-song-sieu-am-afriso-2646.html
 
Nghi phạm trong vụ đánh đập vợ người Việt tàn nhẫn làm rúng động dư luận Hàn Quốc tuần qua đã trình diện tại tòa án thành phố Gwangju sáng 8/7 để nghe quyết định bắt giam. Người này bị tạm giam trong 8 ngày tại Mokpo để phục vụ điều tra, theo Yonhap.

 
"Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi. Xích mích xảy ra vì khác biệt ngôn ngữ", người chồng Hàn Quốc trả lời báo giới bên ngoài tòa án.
 
Nghi phạm đối diện với các cáo buộc đánh người gây thương tích nghiêm trọng và bạo hành trẻ em. Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ bạo hành diễn ra vào khoảng 21h ngày 4/7. Nghi phạm trong tình trạng say xỉn đã đánh đập vợ mình suốt 3 tiếng đồng hồ.
 
Người vợ đáng thương đã được đưa vào viện chăm sóc. Trang The Standard (Hong Kong) dẫn nguồn tin bệnh viện cho biết với những thương tích của người vợ sau khi bị đấm, đá liên tục 3 tiếng đồng hồ, thậm chí còn bị người chồng dùng chai rượu soju nện, cô sẽ phải mất ít nhất 4 tuần để hồi phục sức khỏe.
 
Theo truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát phải bắt giữ khẩn cấp người chồng vũ phu vì nghi ngờ anh này đã gây thương tích nặng cho vợ và vi phạm luật bảo vệ trẻ em.
 
Lý do anh chồng giải thích cho hành động vũ phu là vì người vợ không nói tốt tiếng Hàn. Sự việc chỉ được mọi người biết sau khi một người bạn của cô vợ trình báo vụ việc với cảnh sát và đoạn video ghi lại cảnh bạo hành dài 2 phút 33 giây được đưa lên mạng.
 
Trong đoạn video gây sốc trên, người chồng 36 tuổi đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay tàn tệ suốt 3 tiếng đồng hồ với người vợ Việt 30 tuổi ngay trước mặt đứa con trai 2 tuổi của họ. Sự việc xảy ra ngày 4-7 tại nhà của họ ở Yeongam, tỉnh Nam Jeolla.
 
Theo Yonhap, một người đồng hương của cô dâu Việt đã trình báo cho cảnh sát về vụ bạo hành. Khi biết tin đoạn video được lan truyền mạnh trên các trang mạng tại Hàn Quốc, nạn nhân lo ngại gia đình ở quê nhà sẽ biết chuyện và thêm lo lắng cho cô.
 
Hiện người vợ bị bạo hành và đứa con 2 tuổi đang được chăm sóc bởi Trung tâm Quyền lợi Phụ nữ Nhập cư Hàn Quốc. Nạn nhân bị gãy xương sườn và nhiều chấn thương khác, buộc phải lưu viện 4 tuần để điều trị.

Cảnh sát tại Yeongam, tỉnh Jeolla Nam, quyết định tạm giam 8 ngày đối với nghi phạm vụ cô dâu Việt bị đánh đập tàn nhẫn 

 
Cảnh sát Hàn Quốc đã cam kết sẽ điều tra đến cùng vụ bạo hành gia đình tại Yeongam. Truyền thông và dư luận Hàn Quốc nhiều ngày qua vô cùng phẫn nộ trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, kêu gọi tăng cường các biện pháp chống bạo hành đối với những cô dâu ngoại quốc.
 
 

Đối tác