Video

Video

Bị người đàn ông lạ hỏi "Có ai làm bố con em chưa?", Ngọc Lan trả lời khéo léo
Vào tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức thông báo ly hôn sau 3 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi không khỏi tiếc nuối. Sau chia tay, cả hai đều dành thời gian để chăm sóc con trai nhỏ - bé Louis và tập trung vào sự nghiệp của mình
1 năm sau ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình đều đã ổn định với cuộc sống mới. Tuy nhiên, vì là cặp đôi rất được yêu mến nên đến hiện tại, những ý kiến tiếc nuối, khuyên họ tái hợp vẫn thỉnh thoảng xuất hiện. Đặc biệt là cảnh Ngọc Lan một mình nuôi con, trở thành mẹ đơn thân đã được các mẹ đơn thân khác rất đồng cảm dù cô luôn khẳng định hai mẹ con lúc này rất tốt, con trai vẫn được bố yêu thương và quan tâm. 
Mới đây nhất, khán giả vô tình phát hiện ra đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Lan bí mật ra sân bóng cổ vũ Thanh Bình. Được biết, chồng cũ của cô là thành viên trong đội bóng nghệ sĩ. Ban đầu, nữ diễn viên chỉ ngồi một góc trên khán đài và đeo kính khá kín đáo, âm thầm đến ủng hộ. Nhưng sau đó cô bị một người bạn phát hiện và kéo cô xuống chào mọi người.
Ngay khi thấy vợ cũ, Thanh Bình liền đặt câu hỏi: "Con đâu?". Ngọc Lan liền trả lời: "Ở nhà, nãy em tính cho đi mà nó ngủ". Màn tương tác này đủ cho fan thấy được mối quan hệ tốt đẹp, quan tâm lẫn nhau của cả hai.
Tuy nhiên, khi các mẹ bỉm đều hết lời khen với cách nuôi dạy con văn minh của bố mẹ Louis và còn mong có ngày họ tái hợp thì mới đây, một bình luận lại khiến ai đọc cũng sẽ bất bình. Trong loạt hình ảnh Ngọc Lan ăn mặc giản dị ở nhà chăm con, một tài khoản lại bình luận gây chú ý: "Có ai làm bố của bé trai chưa Ngọc Lan?".
Đáp lại câu hỏi có phần khiếm nhã này, bà mẹ một con nhẹ nhàng trả lời người hỏi: "Con em có ba ạ". Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, người này tiếp tục hỏi thêm: "Anh tưởng con trai của em ba bỏ rơi rồi" và Ngọc Lan đã chọn cách im lặng cho qua.
 
Sau tan vỡ, bé Louis ở cùng với mẹ tại một căn hộ cao cấp. Thanh Bình cũng dọn về một nơi mới. Cả hai thống nhất chuyện nuôi dưỡng bé và ba sẽ thường xuyên được đón nhóc tì đi chơi, đến nhà riêng... Họ mong muốn dù có chuyện gì xảy ra thì con trai cũng phải có đầy đủ tình yêu thương từ phụ huynh.
Từ khi thiên thần nhí chào đời, khán giả thấy rõ cách nam diễn viên chăm bé cũng như dành vị trí quan trọng nhất cho con. Nên hiện tại mỗi khi không ở phim trường thì Thanh Bình đều đón Louis đi khắp nơi.
Sưu tầm.

Đối tác